Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Giá thành cho việc mua máy công cụ đã qua sử dụng

Các bạn trẻ đang cần bán một số máy móc cũ để tái đầu tư? Hoặc chúng ta đang cần chuẩn bị thành lập doanh nghiệp và có mong muốn mua ban may cong cu cao cap đã qua sử dụng? Các bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí để dành làm các việc mà vẫn có được các máy công cụ cao cấp.
Anh chị có thể liên lạc với doanh nghiệp chúng tôi để chọn lựa được cho mình các máy móc công cụ các bạn đang cần. Công ty chúng tôi chuyên mua, bán các máy móc cơ khí, máy công cụ đã qua sử dụng để phục vụ người cần mua, người cần bán các công cụ khi không dùng nữa. Khi mua bán sản phẩm máy công cụ với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ trực tiếp mua được thiết bị hoặc bán một cách trực tiếp mà không cần qua bất cứ một khâu trung gian nào. Bởi vậy, cả nhà không mất chi phí trả cho bên trung gian và còn có được mức giá cả ưu đãi nhất từ công ty chúng tôi.

Với các máy công cụ cũ mà doanh nghiệp chúng tôi cung cấp, công ty chúng tôi đã kiểm tra các thông số kỹ thuật kỹ càng, hiệu suất hoạt động tốt để bảo đảm đem đến cho người sử dụng thiết bị tốt nhất. Bạn trẻ hoàn toàn an tâm khi chọn công cụ và đặt trọn tin tưởng với công ty chúng tôi – nơi mua bán máy công cụ cao cấp đã qua sử dụng có mức chi phí rẻ nhất, chất lượng so với mặt bằng chung thị trường cung cấp máy móc cũ là tốt nhất.
Với, tại doanh nghiệp chúng tôi mua bán rất nhiều các loại máy công cụ cao cấp tha hồ để chúng ta chọn như: máy tiện, máy mài mặt phẳng, máy mài tròn…. Anh chị có nhiều cơ hội rinh về các máy móc cơ khí, máy công cụ đã qua sử dụng mà chất lượng vận hành và cả hình thức bên ngoài vẫn còn như mới. Thiết bị mua tại đơn vị chúng tôi còn được hưởng bảo hành chất lượng, hướng dẫn sử dụng miễn phí và giao hàng, lắp đặt tận nơi.

Nếu chúng ta đang có nhu cầu mua bán máy công cụ cao cấp đã qua sử dụng hãy liên lạc với cửa hàng chúng tôi ngay nhé!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH LỢI
ĐC: 60/5 Quốc Lộ 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện. Hóc Môn, TP.HCM
CN: 2BIS Quốc lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Mã Số Thuế: 0312317059
ĐT: 0917239739 (Mr Phong)
EMAIL: congcuthanhloi@gmail.com - congcuthanhloi@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét