Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Phân biệt giữa máy bộ đàm với điện thoại di dộng

Máy bộ đàm với những đặc điểm kết nối liên lạc rất nhanh cũng như nhỏ gọn.Ngày càng được vận dụng trong nhiều ngành. Cũng vì được vận dụng rộng rãi nên máy bộ đàm cũng được tăng trưởng.

Máy bộ đàm là gì ? - Phân biệt máy bộ đàm nào tốt ?


Push-to-talk là 1 thuật ngữ phổ biến sử dụng để chỉ truyền thông vô tuyến hai chiều. Push-to-talk được dùng cho truyền thông thoại giữa máy tính và 1 hoặc đa dạng máy phê chuẩn truyền dẫn vô tuyến. Những chức năng của bộ đàm luôn là PTT "Press lớn talk" cho truyền thông tức tốc.



Với nhiều cách thức phân dòng bộ đàm:


Tần số là MF / HF, VHF, UHF.

Theo tính cơ động, đồ vật di động và các trạm nhất mực.

Theo ngành áp dụng: đất liền, bến du thuyền, hàng ko ...

Theo mức độ kết nối: trung kế và thông thường; Khu vực và đa dạng vùng.

Theo công nghệ: kỹ thuật như vậy hoặc kỹ thuật số (đó là thiên hướng hiện tại).

Máy bộ đàm cầm tay: một loại mà bạn với thể giữ và đi lại khi tiêu dùng. Máy cầm tay thông thường có dung lượng không quá 6 W và pin sạc.

Máy bộ đàm lưu động: chúng được gắn trên xe di động như taxi, xe vận tải, thuyền ... thông thường 25W hoặc 50W - 60W trở lên (có băng MF / HF). Với ăng-ten thường được gắn trên mái của chiếc xe / thuyền và sử dụng để cấp điện cho pin.

Trạm cố định: thường được cài đặt tại những trạm điều hành sở hữu công suất trong khoảng 40 W trở lên và có ăng-ten gắn trên các cột cao. 1 loại đặc biệt của máy trạm là 1 repeater làm tăng khoảng bí quyết giữa người nhận và trạm di động, trạm.

Gợi ý : ban may bo dam chong chay no tai tphcm


Với cần được cấp phép dùng bộ đàm không ? Thủ tục như thế nào ?


Theo quy định của phòng sóng tần số vô tuyến điện, tất cả những công ty, cá nhân (người sử dụng) dùng băng tần, tần số vô tuyến điện và vật dụng phát sóng vô tuyến điện phải được giao cho trừ khi đồ vật được dùng danh mục thiết bị vô tuyến điện sử dụng với điều kiện.

Máy phát tần số và bộ đàm dùng quyền hạn: Người sử dụng phải mang khả năng tiêu dùng 1 hoặc phổ quát tần số cho 1 hoặc phổ biến thiết bị vô tuyến điện theo các điều kiện quy định tại địa phương. Phạm vi khuếch tán và điều kiện kỹ thuật, khai thác (tần số nhận và truyền, tham số truyền vận chuyển khoa học, giao thức truyền thông ...).

Thời hạn cấp phép: tối đa 5 năm.

Điểm khác biệt giữa bộ đàm và điện thoại di động là gì ?


Giao tiếp ngay thức thì bằng cách nhấn 1 nút và trò chuyện. cùng 1 máy với thể nghe thấy bạn nhắc ngay. Nó giúp thiết lập một địa chỉ nhanh chóng, đặc trưng hữu ích trong trường hợp nguy cấp, trong bàn thảo thường xuyên.

Không tính phí giao tiếp

Nó không phụ thuộc vào mạng viễn thông công cùng. vẫn hữu ích trong những điều kiện thời tiết cực đoan, cứu hộ và bão, mạng viễn thông công cộng không được bảo hiểm hoặc bị hư hỏng.



Những người nào cần tiêu dùng bộ đàm ?


Máy bộ đàm được tiêu dùng cốt yếu cho mục đích quân sự. hiện tại nó thường được dùng trong hầu hết các ngành nghề của cuộc sống:

Công ty dịch vụ bảo vệ.

Công ty vận tải, công ty Taxi.

Nhà máy, cảng biển.

Công viên, nhà hàng, khách sạn, cao ốc.

Ngành dầu khí, môi trường nguy hiểm, bùng nổ.

Lực lượng vũ trang, cảnh sát, quân đội.

Thiết bị đầu cuối, sân bay, máy bay và dịch vụ mặt đất.

Tham khảo : ybox.vn/tin-tuc/co-so-cung-cap-may-bo-dam-chong-chay-no-chat-luong-9to3dafbgm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét