Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Bộ đàm motorola cho ngành taxi với nhiều lợi ích

Thị trường xe taxi ở Việt Nam càng ngày càng nóng sốt và sôi động hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của nhiều tổ chức taxi mới cùng mang sự tăng trưởng liên tiếp của những doanh nghiệp taxi giờ đây làm cho mức độ cạnh tranh trên thị phần càng ngày càng gay gắt và quyết liệt. Thêm vào đó, giá nhiên liệu đã nâng cao đều đặn trong những năm cách đây không lâu, bắt buộc các đơn vị taxi liên tục đầu tư vào những giải pháp mới để giảm mức giá và tạo ra lợi thế khó khăn so có những đối thủ khó khăn. Trung Tâm Viễn Thông xin giới thiệu biện pháp tiết kiệm mức giá tăng hiệu quả cung cấp dịch vụ đó là áp dụng hệ thống bộ đàm kỹ thuật số motorola.

Gợi ý :

+ bộ đàm icom

+ bộ đàm motorola

Giải pháp máy bộ đàm motorola


Không giống như những bộ đàm analog hoặc FDMA thông thường với chất lượng tiếng nói kém và nhiễu cao, khuôn khổ liên lạc nhỏ, bộ đàm công nghệ số mototrbo ™ sử dụng công nghệ TDMA (Time Division Multiple Access) trên cùng một tần số cấp phép để mang hai kênh hoạt động nâng cao gấp đôi dung lượng thoại. Tiết kiệm băng thông sẽ tiết kiệm được trạm chuyển tiếp, giảm giá thành của trang bị đầu cuối khi sử dụng hệ thống bộ đàm motorola.



Hệ thống bộ đàm motorola có sự tập trung của thoại và truyền thông dữ liệu, cho phép trình điều khiển xe taxi giao tiếp và làm việc cộng nhau trên một cấp độ hoàn toàn mới, và tiết kiệm 50% giá bán cấp giấy phép. Hệ thống bộ đàm mototrbo ™ kết nối tiện dụng và hiệu quả hơn có bất cứ người nào làm việc ở bất cứ đâu. Nhờ thông tin phân phối tức thời, quá trình ra quyết định trở thành thuận tiện hơn, năng suất tăng cao hơn.

Tham khảo thêm : thương hiệu  máy bộ đàm nào được ưa thích

Lợi ích cho đơn vị


Những lợi ích của hệ thống bộ đàm khoa học số motorola bao gồm:

Sử dụng khoa học TDMA (Time Division Multiple Access) trên cùng tần số cấp phép sẽ sở hữu hai kênh hoạt động, tăng gấp đôi dung lượng thoại để giúp những tổ chức ứng phó với sự can thiệp và tắc nghẽn. Bạn không phải áp dụng cho quá nhiều tần số.

• Cho phép bạn kết nối những khu vực, các khu vực mang nhau trên quy mô lớn với Ip Site Connect, tiết kiệm được giá thành vận hành và quá tải cho doanh nghiệp của bạn.

• Những tính năng bảo mật tăng có 16 mã màu khác nhau và 16 ras khác nhau, mỗi loại mang khoảng trong khoảng 6 đến 24 số (ký tự).

• Tiết kiệm tầm giá cho trạm gốc và chi phí tần số.

Những dịch vụ taxi tỏ ra rất chấp thuận với chừng độ thuận lợi cao mà những bộ đàm khoa học số mototrbo ™ của motorola cung ứng. Truyền động kỹ thuật số mototrbo ™ cung cấp âm thanh rõ ràng và chất lượng cao ngay cả trong những môi trường tiếng ồn cao như tài xế taxi ngoài các con phố để đảm bảo truyền thông thông đạt. Hơn nữa, các bộ đàm này được thiết kế để đảm bảo độ bền, khả năng không thấm nước, và phù hợp để dùng ở khu vực trọng tâm - nơi với khí hậu khắc nghiệt và biến đổi.

Xem thêm : thương hiệu bộ đàm icom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét