Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Điểm đặc biệt của tấm formica

Tấm formica hay còn gọi là tấm HPL Laminate chuyên dược dùng để ép lên các mặt phẳng nội thất trong công trình. Chúng mang nhiều họa tiết, màu sắc nghệ thuật đẹp mắt hoặc mô hình vân gỗ, hoa cương, gạch bông, cát,… Đây là dòng vật liệu vừa dùng để khiến đẹp vừa để bảo vệ chất liệu dưới nó. Chính vì vậy, lúc thi công và dùng các đồ dùng nội thất có vận dụng nguyên liệu này cũng nên cần lưu ý một đôi điều để khiến cho không gian sang trọng lâu dài.


Lưu ý khi thi công tấm formica

Đầu tiên cần vệ sinh đảm bảo bề mặt cần dán nguyên liệu phải sạch. Nó không được mang bất kì hạt tổng hợp, bụi, chất gây ô nhiễm, vết dầu mỡ, nào. Bên cạnh đó, ta nên phủ  bề mặt cần dán bằng lớp kéo dán đều để đảm bảo độ kết dính cao nhất.
Keo dán khi chuẩn bị dùng cần được quấy hoặc lắc đều trước lúc dùng, lượng keo phải đảm bảo sở hữu đủ độ kết dính và phủ đủ lên những mặt cần dán và cả mặt dán của tấm formica càng rẻ.
Khi bắt đầu dán keo ta phết đều lên mặt đến khi độ bóng đồng đều trên tất cả nguyên liệu. Chú ý bất kỳ sự đổi thay nào trên bề mặt có thể tạo ra lớp keo không tốt. Những khu vực keo dán không đủ phải tiến hành bổ sung hoặc dàn đều lớp keo bên cạnh vào để có bề mặt thống nhất.
1 số mẹo vặt và thủ thuật :
+ chọn lựa số 1 cho bảng quảng cáo
+ tấm mica và kính thủy tinh nào tốt
+ tấm mica ở tphcm
Khi dán tấm formica lên bề mặt nguyên liệu cần phải dùng một lực đủ lớn, lực dàn phải đồng đều trên hồ hết bề mặt, lực càng to càng tốt. Nhưng chú ý không khiến hỏng sản phẩm có thể dùng trục hoặc con lăn có trọng lượng nặng để đèn lên.
Công việc bảo quản tấm formica cần được khiến theo chỉ dẫn của nhà cung cấp để tăng độ kết dính. Cần phải gián trong thời gian quy định trước khi keo quá khô.
Giả dụ mang 2 tấm formica được dán cạnh nhau thì khoảng cách giữa 2 tuần đó là 2mm.

Lưu ý lúc sử dụng tấm formica

Lực tác động: mặc dầu nguyên liệu này sở hữu khả năng chịu lực va chạm. Nhưng sự xuất va chạm vẫn với thể xảy ra. do đó, không nên thả các vật nặng như những lon đồ ăn hoặc là kính một cách cố tình lên bề mặt.
Vật nhọn: không được để dao hoặc những phần nhọn tiếp xúc trực tiếp có bề mặt sản phẩm.
Hóa chất mạnh: các dòng hóa chất mạnh như chất làm cho sạch lò nướng, các mẫu nước rửa toilet, hóa chất xử lý cống rãnh sẽ ăn mòn bề mặt và làm cho phai màu tám formica. Không được để chúng tiếp xúc với nguyên liệu ví như với phải ngay lập tức rửa sạch và lau khô.
Ẳn mòn: các chất ăn mòn vĩnh viễn sẽ làm hỏng bề mặt tấm formica hoặc ít nhất cũng làm nó xỉn màu.
Để lau sạch tập formica cần tiêu dùng những khăn mềm hoặc là bọt biển sở hữu xà phòng tẩy rửa nhẹ. Những vết ố thuộc nhóm 2 gồm cà phê hoặc trà với thể được rau sạch sẽ bằng cách tiêu dùng phương tiện vệ sinh đơn thuần trong gia đình, những mẫu nước tẩy rửa nhà và bàn chải lông mềm.
Nếu vết bẩn vẫn còn thì sử dụng baking soda cộng sở hữu nước và bàn chải lông mịn cọ nhẹ nhàng khoảng 20 lần sẽ cái bỏ đầy đủ các vết bẩn đó. Lưu ý không nên dùng baking soda để chà của quá quá kỹ bề mặt, đặc thù là mặt bóng.
Vết bẩn cứng đầu thuộc nhóm 3, nhóm mà những cách khiến sạch trên đây đều không có tác dụng thì sở hữu thể sử dụng chiếc thuốc tẩy rửa chuyên dụng nguyên chất hoặc nước tẩy móng tay. Sau đó để im 2 phút rồi rửa sạch với nước và lau khô mang thể lặp đi lặp lại tới lúc viết bản biến mất.
Đó là các lưu ý khi tiêu dùng và thi công tấm vật liệu formica mà tạ phú đã lưu ý cho quý bạn đọc. Chúng tôi hi vẳng rằng bài viết đã mang đến thông tin hữu dụng. Nếu quý vị sở hữu nhu cầu muốn mua sản phẩm hãy địa chỉ với tạ phú qua đường dây nóng 098 537 8170.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét