Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Nên mua đàn piano nào chơi nhạc đám cưới


Đàn organ là một trong những nhạc cụ quan trọng đối với những người biểu diễn âm nhạc. Đặc biệt là người hoạt động trong ban nhạc đám cưới. Đặc thù của các ban nhạc chơi cho đám cưới là phải di chuyển nhiều, chơi nhiều thể loại khác nhau nên đàn sử dụng cần phải có trọng lượng nhẹ, nhưng chức năng vẫn phải đầy đủ. Cùng Trùng Dương tìm hiểu rõ hơn cách chọn được đàn chơi đám cưới để tự tin hơn khi biểu diễn nhé.


Nên chọn loại đàn organ nào chơi đám cưới

Những bữa tiệc đám cưới khách khứa tham gia văn nghệ góp vui bằng các tiết mục hát hò. Đặc điểm của họ thường không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên dễ hát trật nhịp. Còn những nhạc công hoạt động trong ban nhạc chơi cho đám cưới thường không phải là người đánh đàn chuyên nghiệp. Họ không cần phải chơi những bản nhạc có độ phức tạp cao hay yêu cầu kỹ thuật tốt. Cái cần đó là người chơi nhạc phải tinh ý bắt kịp được với nhịp điệu, chất giọng của người hát. Cho nên đàn organ dùng cho đám cưới không cần phải quá chuyên nghiệp. Nó chỉ cần đáp ứng được yêu cầu cơ bản cho việc đệm nhạc.



Vậy organ cho nhạc công chơi đám cưới thì việc chọn bạn phải đáp ứng yêu cầu gọn nhẹ để vừa di chuyển dễ dàng vừa tiết kiệm không gian sân khấu cho các nhạc công khác và ca sĩ đứng hát. Bên cạnh đó, đàn phải có tích hợp cổng nối với laptop, ipad, thẻ nhớ để đáp ứng được mọi yêu cầu bản nhạc của ca sĩ khách mời, khách dự tiệc. Quan trọng hơn, âm thanh phải có độ vang để nhiều người cũng được nghe.

Đàn organ yamaha e453


Đàn organ yamaha E453 với giá thành 6500000₫ là một sự lựa chọn tốt về cả giá thành lẫn yêu cầu về trọng lượng, chức năng cụ thể.

Chiếc đàn này có 758 tiếng và 210 giai điệu không những thích hợp cho những người đang luyện tập piano mà còn phù hợp với người chơi bán chuyên nghiệp, người chơi chuyên nghiệp. Đem đến một buổi biểu diễn văn nghệ để nhiều người cùng thưởng thức đặc biệt là trong đám cưới.

Đàn có 61 phím chỉ nặng 6,6 kg, cao 140 mm, sâu 405mm và rộng 950 mm. Ngoài ra, đàn có công suất loa và các tính năng mở rộng khác rất hữu ích.


Đàn organ yamaha S670


Nếu bạn là người chơi đàn chuyên nghiệp hơn hay có nhiều show diễn hơn thì việc đầu tư một chiếc đàn organ xịn là việc cần thiết. Bởi vì những người chơi lâu thường ngại phải đổi đàn. Chiếc organ yamaha s670 là một sự lựa chọn cao cấp hơn cho những người chơi đắt show và cũng được dùng trong các phòng thu âm chuyên nghiệp.

Đàn có thiết kế mới mẻ với 416 tiếng, 34 bộ trống Drum/Sfx Kits, 480 tiếng XG, 230 giai điệu phong phú, tính năng DJ nổi bật, khiến cho Psr-S670  trở nên “hay ho” với người chơi.

Chiếc này có kích thước 1004w x 134h x 410d (mm) và có 61 phím đàn loại organ, Initial Touch. Tuy vậy, trọng lượng của nó là 8,1 kg hơi nặng một chút so với các loại đàn khác. Nhưng bù lại, đàn có thể ghi âm không giới hạn cho bạn quá trình luyện tập chất lượng và những bản thu để rút kinh nghiệm lần sau.



Nơi bán đàn organ yamaha giá rẻ


Đàn organ yamaha có nhiều loại giá khác nhau từ 3000000₫ cho đến hơn 20 triệu đồng đều có nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán đàn uy tín, đúng nguồn gốc, xuất xứ. Tại Trùng Dương, những cây đàn này đều được đảm bảo bởi đầy đủ giấy tờ và chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Trong tháng 10 này sẽ đồng loạt giảm giá những sản phẩm organ.

Hãy đến với chúng tôi để được mua đàn với giá cả hợp lý, vận chuyển lắp đặt đàn miễn phí trong thành phố hồ chí minh và hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh khác trên cả nước.

Sau khi trở thành khách hàng của Trùng Dương, quý vị sẽ được chăm sóc và chế độ bảo hành kép, bảo dưỡng tận nhà cùng rất nhiều thông tin chăm sóc khách hàng và sự tư vấn nhiệt tình khác. Hãy đến ngay với chúng tôi để thử đàn miễn phí và rinh ngay về những chiếc organ để chơi đám cưới và những buổi văn nghệ khác nhé.


Nguồn: trùng dương music

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét